ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท

ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันฟรีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท ครูทั่วประเทศได้รับสิทธิประโยชน์ถ้วนหน้า

ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท 3

พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เป็นประธานเปิดโครงการความร่วมมือ ระหว่างกระทรวงศึกษาธิการ กับ SCB Protect บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสวัสดิการแด่ครูและบุคลากรทางการศึกษา ประกันชีวิตและอุบัติเหตุ สิทธิผลประโยชน์วงเงินคุ้มครองรวม 101,000 บาท โดยมี นายสุเทพ แก่งสันเทียะ ปลัด ศธ. ว่าที่ร้อยตรี ธนุวงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ. นายสราวุธ เพียรลุประสิทธิ์รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพเทค ดร.พีระพันธ์ เหมะรัต เลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. ผู้บริหารในสังกัด และในกำกับ เข้าร่วม ณ บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 หอพัก สกสค.

รมว.ศธ. กล่าวว่า กระทรวงศึกษาธิการได้รับความอนุเคราะห์จาก SCB Protect ในการจัดโครงการเฉลิมพระเกียรติฯเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 เพียงลงทะเบียนผ่าน QR Code โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ ครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ทำหน้าที่ในการดูแลผู้เรียนของเรา ก็จะได้สิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุและประกันชีวิตฟรี และคาดว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์กับครูทั่วประเทศ

สำหรับผู้ลงทะเบียนจะได้รับผลประโยชน์การเสียชีวิตทุกกรณี 1,000 บาท ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุหรือการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 50,000 บาท และผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุสาธารณะ 100,000 บาท

ขอบคุณผู้บริหาร SCB Protect ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เล็งเห็นความสำคัญของครูและบุคลากรทางการศึกษาทั่วประเทศ มอบประกันอุบัติเหตุและประกันชีวิตฟรี และไม่ใช่เฉพาะครูในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการเท่านั้น แต่เราได้ร่วมพิจารณาแล้วว่าไม่ว่าจะอยู่ในสังกัดใดก็ควรได้สิทธิประโยชน์นี้อย่างทั่วถึง รวมไปถึงพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) ก็สามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้ได้เช่นเดียวกัน ถือเป็นสิ่งดีที่กระตุ้นเตือนให้ตระหนักถึงการลดความเสี่ยงเรื่องการทำประกันชีวิต
ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) เป็นหน่วยงานดูแลในเรื่องสวัสดิการ มีเพื่อนครูทุกสังกัดทั่วประเทศเป็นสมาชิก จะเป็นหลักในการดำเนินการ โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ณ หอพักสวัสดิการ และสำนักงาน สกสค. และต่างจังหวัดสามารถลงทะเบียนพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 – 27 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักงาน สกสค. จังหวัด เริ่มมีผลคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป จนถึง 90 วัน

ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท
ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท 4

ขอบคุณที่มา : Facebook ศึกษามาแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่