ว17/2563 การปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งสายงานบริหารสถานศึกษา
ว17/2563 การปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งสายงานบริหารสถานศึกษา

ว17/2563 การปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งสายงานบริหารสถานศึกษา เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 สพฐ แจ้งหนังสือเวียน ว17/2563 การปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตัดโอนตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา รายละเอียดดังนี้

ตามหนังสือที่อ้างถึง สํานักงาน ก.ค.ศ. ได้แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากําลัง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้ส่วนราชการทราบและถือปฏิบัติ นั้น

ก.ค.ศ. พิจารณาแล้ว มีมติให้ปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากําลังข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ในส่วนของการตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษา ตําแหน่งสายงานบริหารสถานศึกษา ไปกําหนดเป็นตําแหน่งสายงานบริหารสถานศึกษา โดยให้เพิ่มเติม กรณีการตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่ง ผู้อํานวยการสถานศึกษา ไปกําหนดเป็นตําแหน่งเดิมในสถานศึกษาที่มีจํานวนนักเรียน ๔๑ – ๑๑๙ คน โดยกําหนดเงื่อนไข ดังนี้

๑. ให้ตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่ง ผู้อํานวยการสถานศึกษา จากสถานศึกษาที่ยุบ รวม หรือเลิกสถานศึกษา หรือสถานศึกษาที่มีจํานวนนักเรียน ต่ำกว่า ๑๒๐ คน

๒. ให้ตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งผู้อํานวยการสถานศึกษา ได้ทั้งตําแหน่งว่างและตําแหน่งที่มีผู้ดํารงตําแหน่ง

๓. การตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือนให้ตัดโอนได้ภายในจังหวัดเดียวกันเท่านั้น

๔. สถานศึกษาที่รับการตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือน (ปลายทาง) ต้องมีจํานวนนักเรียน มากกว่าสถานศึกษาที่ถูกตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือน (ต้นทาง)

๕. กรณีสถานศึกษาที่ให้ตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือน (ต้นทาง) เป็นสถานศึกษาที่มี จํานวนนักเรียนตั้งแต่ ๔๐ คน ลงมา เมื่อตัดโอนตําแหน่งและอัตราเงินเดือนแล้ว มิให้กําหนดตําแหน่งผู้อํานวยการ สถานศึกษาดังกล่าวขึ้นใหม่

ว17/2563 การปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ว17/2563 การปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการเกลี่ยอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติม

ขอบคุณที่มา : สำนักงาน ก.ค.ศ.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่