ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท

ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันฟรีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท ครูทั่วประเทศได้รับสิทธิประโยชน์ถ้วนหน้า

ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท 3

พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เป็นประธานเปิดโครงการความร่วมมือ ระหว่างกระทรวงศึกษาธิการ กับ SCB Protect บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสวัสดิการแด่ครูและบุคลากรทางการศึกษา ประกันชีวิตและอุบัติเหตุ สิทธิผลประโยชน์วงเงินคุ้มครองรวม 101,000 บาท โดยมี นายสุเทพ แก่งสันเทียะ ปลัด ศธ. ว่าที่ร้อยตรี ธนุวงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ. นายสราวุธ เพียรลุประสิทธิ์รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพเทค ดร.พีระพันธ์ เหมะรัต เลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. ผู้บริหารในสังกัด และในกำกับ เข้าร่วม ณ บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 หอพัก สกสค.

รมว.ศธ. กล่าวว่า กระทรวงศึกษาธิการได้รับความอนุเคราะห์จาก SCB Protect ในการจัดโครงการเฉลิมพระเกียรติฯเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 เพียงลงทะเบียนผ่าน QR Code โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ ครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ทำหน้าที่ในการดูแลผู้เรียนของเรา ก็จะได้สิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุและประกันชีวิตฟรี และคาดว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์กับครูทั่วประเทศ

สำหรับผู้ลงทะเบียนจะได้รับผลประโยชน์การเสียชีวิตทุกกรณี 1,000 บาท ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุหรือการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 50,000 บาท และผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุสาธารณะ 100,000 บาท

ขอบคุณผู้บริหาร SCB Protect ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เล็งเห็นความสำคัญของครูและบุคลากรทางการศึกษาทั่วประเทศ มอบประกันอุบัติเหตุและประกันชีวิตฟรี และไม่ใช่เฉพาะครูในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการเท่านั้น แต่เราได้ร่วมพิจารณาแล้วว่าไม่ว่าจะอยู่ในสังกัดใดก็ควรได้สิทธิประโยชน์นี้อย่างทั่วถึง รวมไปถึงพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) ก็สามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้ได้เช่นเดียวกัน ถือเป็นสิ่งดีที่กระตุ้นเตือนให้ตระหนักถึงการลดความเสี่ยงเรื่องการทำประกันชีวิต
ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) เป็นหน่วยงานดูแลในเรื่องสวัสดิการ มีเพื่อนครูทุกสังกัดทั่วประเทศเป็นสมาชิก จะเป็นหลักในการดำเนินการ โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ณ หอพักสวัสดิการ และสำนักงาน สกสค. และต่างจังหวัดสามารถลงทะเบียนพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 – 27 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักงาน สกสค. จังหวัด เริ่มมีผลคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป จนถึง 90 วัน

ครูเฮ! ศธ. ดีล SCB Protect มอบประกันครูฟรี ทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 101,000 บาท 4

ขอบคุณที่มา : Facebook ศึกษามาแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่