ด่วนที่สุด สพฐ.เลื่อนการประกวด OBEC AWARD ระดับชาติออกไปไม่มีกำหนด ส่งเล่มแก้ไขผลงานภายใน 15 วัน

ด่วนที่สุด สพฐ.เลื่อนการประกวด OBEC AWARD ระดับชาติออกไปไม่มีกำหนด ส่งเล่มแก้ไขผลงานภายใน 15 วัน

ด่วนที่สุด สพฐ.เลื่อนการประกวด OBEC AWARD ระดับชาติออกไปไม่มีกำหนด ส่งเล่มแก้ไขผลงานภายใน 15 วัน
ด่วนที่สุด สพฐ.เลื่อนการประกวด OBEC AWARD ระดับชาติออกไปไม่มีกำหนด ส่งเล่มแก้ไขผลงานภายใน 15 วัน 2

ด่วนที่สุด สพฐ.เลื่อนการประกวด OBEC AWARD ระดับชาติออกไปไม่มีกำหนด มีรายละเอียดดังนี้ ประกวดรางวัลหน่วยงานและผู้มีผลงานดีเด่นประสพผลสําเร็จเป็นที่ประจักษ์เพื่อรับรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ระดับชาติ ครั้งที่ 9 ประจําปีการศึกษา 2562

ตามที่ สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้กําหนดจัดการประกวดรางวัล หน่วยงานและผู้มีผลงานดีเด่นประสพผลสําเร็จเป็นที่ประจักษ์ เพื่อรับรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ระดับชาติ ครั้งที่ 9 ประจําปีการศึกษา 2562 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 3 เมษายน 2563 ณ โรงแรมในพื้นที่จังหวัดนครนายก นั้น

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อให้การเฝ้าระวัง และการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (CoronaVirus Disease 2019 : COVID – 19) ในประเทศไทยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อมิให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ซึ่งกระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศแล้วว่าโรคดังกล่าวเป็นโรคติดต่ออันตราย ตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 จึงขอเลื่อนการประกวดรางวัลหน่วยงานและผู้มีผลงานดีเด่นประสพผลสําเร็จเป็นที่ประจักษ์ เพื่อรับรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ระดับชาติ ครั้งที่ 9 ประจําปีการศึกษา 2562 ออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) พ้นไป ทั้งนี้ สํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจะแจ้งกําหนดการประกวดฯ ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

อนึ่ง สําหรับตัวแทนระดับภาคที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในระดับชาติหากประสงค์ จะปรับปรุงรูปเล่มเอกสาร สามารถดําเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน นับจากวันที่สํานักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐานแจ้งหนังสือฉบับนี้ และให้นําส่งเจ้าภาพระดับภาคทางไปรษณีย์ลงทะเบียน จํานวน 3 ชุต โดยจัดทําขึ้นมาใหม่ แต่หากไม่ประสงค์จะปรับปรุงรูปเล่มเอกสารทางเจ้าภาพระดับภาคจะใช้เอกสารชุดเดิม ที่ใช้ในการประเมินระดับภาคเพื่อจัดส่งต่อในระดับชาติต่อไป

ที่มา : สพร.สพฐ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่