นักเรียนหัวใส! เด็กป.4 พยายามโดดคาบเรียนออนไลน์ด้วยการตั้งชื่อตัวเองว่า "reconecting" แต่ดันสะกดผิดโดนครูจับได้

นักเรียนหัวใส! เด็กป.4 พยายามโดดคาบเรียนออนไลน์ด้วยการตั้งชื่อตัวเองว่า “reconecting” แต่ดันสะกดผิดโดนครูจับได้ นักเรียนหัวใส! เด็กป.4 พยายามโดดคาบเรียนออนไลน์ด้วยการตั้งชื่อตัวเองว่า “reconecting” (กำลังเชื่อมต่อใหม่) บนโปรแกรม Zoom เพื่อแกล้งครูว่าเน็ตตัวเองมีปัญหา เข้าเรียนไม่ได้ แต่น้องสะกดผิดเลยโดนจับได้

นักเรียนหัวใส! เด็กป.4 พยายามโดดคาบเรียนออนไลน์ด้วยการตั้งชื่อตัวเองว่า "reconecting" แต่ดันสะกดผิดโดนครูจับได้
นักเรียนหัวใส! เด็กป.4 พยายามโดดคาบเรียนออนไลน์ด้วยการตั้งชื่อตัวเองว่า "reconecting" แต่ดันสะกดผิดโดนครูจับได้ 2

ช่วงวิกฤติไวรัส COVID-19 ทำเอาเหงื่อตกกันทั้งโลก หลาย ๆ อย่างต้องเปลี่ยนมาดำเนินการแบบออนไลน์ เช่นเดียวกับการเรียนการสอนของผู้คนทั่วโลก

ซึ่งมีเรื่องฮา ๆ เรื่องหนึ่งจากผู้ใช้งาน Reddit ที่มีอาชีพเป็นคุณครู และต้องมารับหน้าที่สอนนักเรียนแบบออนไลน์ โดยมีนักเรียนชั้น ป.4 ของเขาที่เขาสอน พยายามจะโดดเรียนด้วยวิธีการแปลก ๆ ด้วยวิธีตั้งชื่อ account ของโปรแกรม Zoom ว่า “reconecting” หรือที่แปลว่า กำลังเชื่อมต่อใหม่ เพื่อแกล้งให้ครูเห็นว่าเน็ตตัวเองมันมีปัญหา และเข้าเรียนไม่ได้

แต่!! ครูก็สังเกตเห็นว่า มันแปลก ๆ เพราะน้องเขาสะกดคำว่า reconnecting ผิด เป็น reconecting (ตก n ไปหนึ่งตัว) คุณครูเลยจับได้ว่าโดนเด็กแกล้งซะแล้ว

ซึ่งทางคุณครูก็ไม่ได้บอกว่าได้ลงโทษอะไรเด็กคนนั้นไหม แต่ครูแค่เอามาแชร์ในกระทู้เป็นเรื่องขำ ๆ ไปแทน

https://twitter.com/henshaw/status/1260060554082820097?fbclid=IwAR3yVvRrkuNGepbkmJ9dxZWuqtB664vLJpUFFw6xa07Lg9–QewTtaBbY8Y

ขอบคุณที่มา : iHAVECPU

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่