ไว้อาลัยนักศึกษา มทร.อีสาน ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงประชาชนที่ Terminal 21 นครราชสีมา

ผศ.ดร.วิโรจน์ ลิ้มไขแสง อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน กล่าวว่า มทร.อีสาน ออกแถลงไว้อาลัยนายเอกกวิน นักศึกษาและผู้เสียชีวิต ว่า จากเหตุกราดยิงทุกท่านถึงกรณีเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงอุกอาจกลางเมืองนครราชสีมา

ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย รวมถึง นายเอกวิน ยืนทน นักศึกษาช่างอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยนวัตกรรมวิชาชีพ มทร.อีสาน ซึ่งมทร.อีสาน ได้ประสานไปยังครอบครัวนักศึกษาผู้เสียชีชีวิต ณ อ.หนองบุนมากจ.นครราชสีมา เป็นที่เรียบร้อยเล้ว มทร.อีสาน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของนายเอกกวิน ยืนทน นักศึกษาผู้เสียชีวิตจาก

เหตุการณ์ในครั้งนี้ รวมถึงครอบครัวของผู้สียชีวิตทุกท่านจากเหตุการณ์กราดยิง โดย มทร. อีสานจะร่วมทำบุญอุทิศแด่นายเอกกวินที่บ้านเกิด และพร้อมดูแลสภาพจิตใจของครอบครัวนักศึกษา นอกจากนี้ขอความร่วมมือให้ผู้เกี่ยวข้องดูแลสภาพจิตใจบุคลากร และนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ในครั้งนี้ เนื่องจากหลายคนติดอยู่ในเหตุการณ์ทั้งคืน อาจเกิดความเครียดและ ความหวาดกลัวได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการรายงานสถานการณ์ต่อ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย นายกสภามทร.อีสาน และ ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม เป็นระยะและร่วมติดตามเหตุการณ์มาตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้

ขอบคุณที่มา : At_HeaR ข่าวจริงเข้าหู

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่